BREAKING NEWS

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Vòng đá Thạch Anh Khói Mix Charm Lưới Giấc Mơ - Món quà ý nghĩa 8-3


Là 1 trong các vật phẩm có công năng mạnh nhất trong việc thay đổi vận mạng cho người đeo được các nhà khoa học phong thủy công nhận, đá quý phong thủy thực sự là 1 “của quý” tuyệt vời đang đợi bạn khám phá.

Tên gọi thạch anh khói được bắt nguồn trong khoảng tiếng Đức là “Rauch” có nghĩa là khói, hoặc “Rauchtopas” nghĩa là Topaz ám khói.

Đá thạch anh ám khói còn được gọi mang những chiếc tên khác như pha lê trùng hợp ám khói, topa ám khỏi. Cộng sở hữu hệ tinh thể ba phương ánh thủy tinh, pha lê thiên nhiên xitrin, ametit và thạch anh ám khói là những biến thể quý nhất của thạch anh. Được tạo ra sở hữu các tinh thể màu nâu óng ánh, vàng ánh kim và những tập chất turin tạo cho thạch anh ám khói một hiệu ứng tỏa sáng, 1 vẻ đẹp hoàn hảo.

Thạch anh khói hay thạch anh ám khói được coi là viên đá của Phật, thường được các người đi xa hay khiến việc ở điều kiện hà khắc đem theo bên mình.

Vòng Tay Thạch Anh Khói 10 Kết Hợp Mẫu Mix00278

Thạch anh khói được sắm thấy ở Brazil, Australia, Nga, Pakistan...

Vòng tay phong thủy thạch anh khói đem đến sự kiểm soát an ninh, bình an, giúp người đeo nó tai qua nạn khỏi. Đặt thạch anh khói ở sắp luân xa thái dương có thể giảm găng tay đầu óc, giúp ý thức trở nên tĩnh tại. Viên đá này còn hay được sử dụng trong nội thất phong thủy mang mong muốn bao bọc, kiểm soát an ninh cho gia chủ.

Thạch anh ám khói giúp đẩy những ám khói tiêu cực, xấu xa ra khỏi cơ thể, sở hữu khả năng kết liên những tế bào mô làm gân cốt chắc khỏe, cơ bắp săn chắc.

- Đối có những vợ chồng thi thoảng muộn mong muốn mang con mang thể uống nước ngâm thạch anh khỏi, hoặc đeo thạch anh khói bên mình để khích thích khả năng thị tinh, điều tiết hormone ở tuyến thượng thân giúp chóng vánh mang niềm vui.

- Dùng vòng đá thạch anh khói khiến cho trang sức giúp đem lại may mắn, tiện lợi trong mọi việc. Ngoài ra, thạch anh khói còn giúp giảm bớt găng, cân bằng ý thức, giúp cho ý thức luôn thả phanh , tĩnh tâm, tự tin.

Vòng tay thạch anh khói là vòng tay của người mệnh Kim, mệnh Thủy.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Trang sức đá quý phong thủy theo mệnh. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates