BREAKING NEWS

Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Lựa chọn vòng phong thủy cho những người mệnh Mộc

Những món đồ trang sức bằng vàng hay bạc đã trở nên quá quen thuộc và không còn quá khác biệt thì trang sức vòng đá phong thủy trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người.

Hiện nay, vòng tay đá phong thủy không còn quá xa lạ với con người và chúng được hầu hết các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn để làm vật hộ mạng cho bản thân.

Tốt nhất cho người mệnh Hỏa nên đeo đá quý tự nhiên có màu thuộc hành Mộc, là xanh lá cây, xanh da trời. Gỗ cháy sinh ngọn lửa, nghĩa là Mộc sinh Hỏa. Chính vì vậy, đá quý có màu xanh lá cây là màu đá lý tưởng mà người mệnh Hỏa nên dùng. Bạn có thể đeo các loại vòng tay từ đá peridot, đá aventurine, ngọc cẩm thạch, Emerald…


Chúng ta có thể thấy rằng mệnh Hỏa hợp với màu của hành Mộc (vì Mộc sinh Hỏa) là màu xanh; mệnh Hỏa hợp màu của hành Hỏa (vì Hỏa với Hỏa là tương hợp) là màu đỏ, cam, tím. Mệnh Hỏa không hợp màu hành Thủy và hành Kim (tương khắc) là màu đen, xanh nước biển, trắng, xám, ghi cũng như màu hành Thổ (suy yếu) là màu vàng, nâu đất, nâu nhạt.

Dựa vào đó, áp dụng trong việc lựa chọn màu sắc vòng tay phong thủy mệnh Hỏa, người mệnh Hỏa tốt nhất nên đeo đá phong thủy theo mệnh hỏa có màu xanh, đỏ, cam, tím.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Trang sức đá quý phong thủy theo mệnh. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates