BREAKING NEWS

Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Ý nghĩa của đá Mã não đỏ trong phong thủy

Ngày nay những viên Đá quý phong thủy là thứ được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là phái nữ. Các loại đá quý có vẻ đẹp và những tác dụng tích cực khác nhau nhưng phổ biến hàng đầu phải nói tới những chiếc vòng mã não đỏ.

Đá mã não đem lại sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ. Đồ trang sức đá Mã Não làm cho chủ của nó trở nên dễ mến trong giao tiếp và biết ăn nói, cũng như bảo vệ chủ chống lại kẻ thù thâm độc.

Tên gọi Mã Não (Agate) bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp cổ Ahates – có nghĩa là “hạnh phúc”.

Tên gọi khác biến thể đá Mã não: đá Mã Não pháo đài (Có hoa văn giống như hình vẽ trên bản đồ cổ), đá Mã Não cành cây (Phân nhánh hình cành cây, có hoa văn trông như cây rừng), đá Mã Não mắt cú (Có hình con mắt). Nguồn gốc Mã Não gặp chủ yếu trong hốc của đá phun trào và các thành tạo nhiệt dịch nhiệt độ thấp.

Về phong thủy, vòng mã não đỏ có khả năng giúp tăng sự tự tin cho chủ nhân khi giao tiếp, xóa bỏ những ý nghĩ tiêu cực, giúp tăng tinh thần làm việc minh mẫn, hiệu quả hơn khi giải quyết công việc từ đó tăng khả năng thành công hơn trong cuộc sống.


Tại Ấn Độ và một số nước ở Châu Âu, đá mã não đỏ được xem là viên đá tượng trưng của sự trường thọ, hưng thịnh và sức khỏe dồi dào cho người đeo. Viên đá này còn mang ý nghĩa mang lại may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống gia đình.

Cánh mày râu tin rằng đeo vòng tay đá thạch anh cũng như đá mã não đỏ giúp họ quyến rũ, sang trọng hơn mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Agat có thể chữa được nhiều bệnh liên quan tới vùng họng của con người. Khả năng chống lại nhiều bệnh nhiễm khuẩn và các bệnh về đường tiêu hóa. Agat còn có thể giải độc và trung hòa được nồng độ axit ở dạ dày.
Điều hòa và ổn định hoạt động cho nhiều cơ quan và hệ cơ quan như tuyến nội tiếp, hệ tiêu hóa hay hệ hô hấp. Giải quyết dứt điểm những vấn đề về da và rối loạn hoạt động nội tiết.


Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Trang sức đá quý phong thủy theo mệnh. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates