BREAKING NEWS

Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Những ý nghĩa kì diệu của vòng tay hồ ly tím trong phong thủy

Được chế tác thành hình Hồ ly với chất liệu phổ biến là đá thạch anh tím thiên nhiên (thuộc dòng đá thạch anh) là một trong những món trang sức phong thủy cực kì hiếm và quý giá.

Thạch anh tím được coi là đá hiếm và có giá trị nhất trong các loại thạch anh. Độ cứng và bền của nó cực kì cao, cùng với vẻ đẹp bên ngoài rất hấp dẫn
.– Theo quan niệm trong dân gian Hồng Kông, nếu sở hữu mặt dây chuyền đeo Hồ Ly hoặc tượng Hồ Ly, nhất đối với phụ nữ, sẽ mang lại may mắn vượt bậc về tình duyên, hôn nhân, bảo vệ hạnh phúc lứa đôi. Và Hồ Ly cũng rất thích số Tám (Bát- Phát) nên người sở hữu nó sẽ gặt hái thêm nhiều may mắn về đường tài lộc, công danh, nghề nghiệp trong tương lai.
– Chất liệu tốt nhất là đá tự nhiên như đá thạch anh, đá mã não, đá mắt hổ, đá ngọc…
– Không nên sử dụng Hồ Ly làm bằng đồng hoặc chất liệu nhân tạo, vì nó sẽ mang nhiều “sát khí” hơn là “cát khí”.

Hồ ly tím còn là trang sức biểu tượng cho người hoàng thất, mang lại vẻ đẹp cao quý và quyền uy cho bạn. Nếu là người có vị trí lãnh đạo thì hãy mang nó để tăng thêm sự tin tưởng và khả năng lãnh đạo của mình.


Tác dụng của mặt dây chuyền đá phong thủy thạch anh tím:

1. Thạch anh tím (amethyst) là loại đá quý hiếm, được săn lùng rất nhiều từ thời trung cổ bởi vẻ đẹp tự nhiên và tác dụng kỳ diệu. Là loại đá được ưa chuộng nhất của hoàng gia Anh.

2. Trong phong thủy: sử dụng năng lượng kỳ diệu của thạch anh tím để làm giảm bớt và xóa tan nỗi đau và vận rủi của con người, đem lại những kết quả phi thường.

3. Suốt một thời gian dài lịch sử, với thứ ánh sáng trong mờ ảo khi nhìn vào, các viên đá quý màu tím huyền bí này đã được ca ngợi rất nhiều.

4. Tính chất phong thủy của thạch anh tím là làm lệch năng lượng âm và đón năng lượng dương. – Tiềm năng của những tinh thể thạch anh chứa đựng năng lượng dương được sử dụng trong việc thực hành phong thủy..

5. Trong các loại đá thạch anh, thạch anh tím chiếm giữ một vị trí đặc biệt do năng lượng thổ bên trong của nó. Những chiếc vòng đá thạch anh tím sử dụng để giúp cho không khí lưu thông và mang nhiều năng lượng dương.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Trang sức đá quý phong thủy theo mệnh. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates