BREAKING NEWS

Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Chọn đá phong thủy đúng cách mang tài lộc và may mắn cho người cung Nhân Mã

Ngày nay những chiếc vòng tay đá là một loại trang sức phong thuỷ giúp người đeo đạt được những điều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống cũng như trong công việc

Nhân Mã, chòm sao thứ 9 trong hệ 12 chòm hoàng đạo, có lẽ là 1 trong những chòm sao tinh tú nhất của hệ ngân hà. Mang hình bóng của vị thần nửa mình người, ngựa, đeo chiếc cung lớn trên người, sau lưng là bộ tên tẩm độc dịch chết người, hiên ngang đứng giữa sơn hà. Có lẽ vì vậy, mà cá tính của Nhân Mã không hề lẫn được với chòm sao nào.

Nhân Mã được sự phù hộ của Thần Lửa, vì vậy mang tính cách đặc trưng của nhóm Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã): nóng hổi, nồng nhiệt, mạnh mẽ, cá tính, dễ tức giận, cuồng nhiệt.

Đá Sodalite: Sodalite là loại đá có màu xanh đậm xen kẽ màu trắng của calcite. Sodalite mang lại sự an bình, tĩnh tâm, giúp cân bằng cảm xúc và tăng cường tư duy khách quan và có chiều sâu cho những người sinh cung Nhân Mã. Ảnh: aliexpress.

Bạn sinh dưới chùm sao Mộc nên có tính cách thoải mái và nồng nàn. Dù luôn tách riêng tình yêu và chung thủy, song bạn lại biết cách duy trì cả hai khi có một mối quan hệ ổn định. Bạn luôn chân thành với người mình yêu, thậm chí khi anh ấy không còn quyến rũ với bạn, bạn cũng rất khó có thể nói lời chia tay.

Những loại đá sau giúp Nhân Mã có chiều sâu suy nghĩ và dũng cảm chấp nhận thực tế.

Thạch anh tím: Sắc tím của thạch anh có nhiều màu đậm nhạt khác nhau. Những chiếc vòng tay đá Thạch anh tím giúp Nhân Mã tự nhận thức và kiểm soát bản thân một cách sáng suốt, tránh đâm đầu vào những việc không rõ ràng. Thạch anh còn được ưa chuộng làm vật trang trí trong nhà, do những cụm tinh thể thạch anh tím được sử dụng để giữ cho không khí lưu thông và không gian sống thoải mái, mang nhiều năng lượng dương.

Mã não: Tên gọi mã não (Agate) bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp cổ, nghĩa là “hạnh phúc”. Mã não mang lại cho Nhân Mã sự can đảm trong những nỗ lực của mình, cũng như sức mạnh để chấp nhận số phận dù có thế nào đi chăng nữa

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Trang sức đá quý phong thủy theo mệnh. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates