BREAKING NEWS

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Những điều cần tuyệt đối kiêng kỵ khi đặt tượng phật di lặc trong nhà

Khi xã hội càng phát triển , đời sống được nâng cao , nhu cầu làm cho đẹp cũng trong khoảng chậm triển khai được để ý phổ quát hơn.

 Những món đồ trang sức bằng vàng hay bạc đã trở nên quá thân thuộc và không còn quá khác biệt thì các vật phẩm đá quý phong thủy trở thành sự chọn lọc xuất sắc cho mọi người.

Cách thức đặt tượng phật di lặc như thế nào để mang đến tài lộc và may mắn là vấn đề mà tương đối đa dạng người quan tâm và Tìm hiểu. Mời Cả nhà cộng Tìm hiểu những phương pháp đặt tượng phật di lặc đúng phong thuỷ dưới đây để sở hữu về cho mình phổ biến hạnh phúc và tài lộc nhé:

Phật Di Lặc là biểu trưng tuyệt đối của hạnh phúc trong phong thủy. Theo truyền thuyết, niềm vui to nhất của vị tình nhân Tát này là biến những buồn phiền, giận dữ, sức ép hay găng của con người thành hạnh phúc. Người ta tin rằng nụ cười nội tâm của Di Lặc mạnh tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt nhân đức và, Phật tới đâu ở ngừng thi côngĐây sở hữu hạnh phúc. Việc Bày tượng Phật Di Lặc theo những qui tắc phong thuỷ nhất quyết trong mỗi gia đình mang lại vận may và an lành cho gia đình.

Những người thờ phật tại gia trước nhất phải nhờ người làm lễ khai quang, chọn giờ thấp, ngày tốt – tuy nhiên đây chỉ là tín ngưỡng hoặc phong tục dân gian chứ chẳng hề được quy định trong kinh phật.


Cần phải nhớ phật di lặc là một vị phật chứ ko phải thần tài nên cách thức phụng dưỡng phật di lặc trong nhà cũng sẽ khác xa với thần tài. Đầu tiên, trước mặt phật thì không nên cầu xin danh vọng hay tiền tài vật chất. Đặc trưng, thần tài có thể cúng cỗ mặn nhưng có phật di lặc thì chỉ được cúng chay. Gia chủ nên nhớ các đều này để thờ phụng phật di lặc đúng chuẩn và mang đến điềm lành.
Không được đặt trực tiếp Tượng Phật xuống sàn nhà. Tượng Di Lặc ngồi với cái bụng bự làm cho đa dạng người tưởng nhầm với hậu thổ nên hay bày ở góc nhà, tuy nhiên Phật Di Lặc là một vị Phật tôn nghiêm của Phật giáo, việc trưng bày dưới đất mô tả thái độ bất kính.

- Không được đặt tượng Phật Di Lặc dưới chân gác hay cầu thang vì các khu vực này thường xuyên có người vận động phía trên. Đặt tượng ở đây sẽ làm gia đình hay gặp chuyện long đong. Nên đặt tượng ở những chỗ trang trọng trong nhà.

Không được cất giấu tượng Phật trong két sắt, tủ, hộp hay rương khóa lại khiến cho Phật không ưng ý, người trong gia đình dễ đau ốm và gặp chuyện không may.

Không được để trong các ko gian riêng tư như phòng ngủ vì đây là ko gian tây riêng và thiếu tôn trọng với Phật. Đặt tượng trong phòng ngủ còn dẫn tới những giấc ngủ nằm mê, ngủ ko ngon giấc về lâu về dài ản hưởng không nhỏ tới sức khỏe.

Bộ sưu tập vòng thạch anh tóc Hot nhất hè 2018: http://mixi.vn/san-pham-thach-anh-toc.html

Không đặt tượng gần hoặc hướng về những nơi như nhà vệ sinh, phòng ăn vì những khu vực này ko sạch sẽ và thiếu sự nghiêm trang.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Trang sức đá quý phong thủy theo mệnh. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates