BREAKING NEWS

Thứ Hai, 12 tháng 2, 2018

Vòng đá thạch anh hợp mệnh cho những người tuổi Canh Dần

Là 1 trong các vật phẩm có công năng mạnh nhất trong việc thay đổi vận mạng cho người đeo được các nhà khoa học phong thủy công nhận, đá phong thủy thực sự là 1 “của quý” tuyệt vời đang đợi bạn khám phá.

Từ xưa đến nay, Đá Thạch Anh đã luôn được xem như một linh vật phong thủy nhằm mang lại sức khỏe, bình an và hạnh phúc cho con người. Đi cùng với sự phát triển của khoa học và kỹ thuật, đá Thạch Anh ngày càng được trau chuốt để tạo nên những sản phẩm không chỉ mang giá trị phong thủy mà còn đem lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Một trong những sản phẩm đó là Vòng Tay Đá Thạch Anh.

Tuổi Canh Dần 1950 nên đeo vòng đá phong thủy tự nhiên có màu đen, xanh nước biển thuộc Thủy như Tektite, Thạch anh đen, Thạch anh ám khói, Topaz xanh biển, Sapphire xanh... để được Tương Sinh (Vì Thủy sinh Mộc). Cây được tưới nước tốt thì mau lớn, khỏe mạnh, xanh tốt. Đeo đá có màu càng đậm thì sẽ càng gặp nhiều may mắn.


Người tuổi Giáp Dần mệnh thủy nên ưu tiên đeo những vòng tay vòng đá thạch anh cùng mệnh với mệnh. Những gam màu như xanh nước biển đậm, đen cho chiếc vòng tay thạch anh sẽ đem lại rất nhiều may mắn, bình an cho bạn. Một lựa chọn khác cho người tuổi này là những chiếc vòng tay màu sáng như trắng hay bạc để được bổ trợ. Khi Kim sinh Thủy nên Thủy sẽ nhận năng lượng tương trợ từ Kim để phát triển.
Tuổi Canh Dần 1950 không nên đeo các loại đá phong thủy tự nhiên có màu trắng, trắng ánh kim vì màu sắc này tượng trưng cho hành Kim, mà Kim thì khắc Mộc, Người ta chỉ có thể dùng kim loại để đốn hạ cây cối nên không tốt cho đường tài lộc và sức khỏe của bạn.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Trang sức đá quý phong thủy theo mệnh. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates