BREAKING NEWS

Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Vòng đá thạch anh tóc trắng - Viên đá biểu tượng cho sức mạnh

Các loại đá phong thủy có vẻ đẹp và những tác dụng tích cực khác nhau nhưng phổ biến hàng đầu phải nói tới đá thạch anh.
 
Thạch anh tóc là loại này chứa nhiều loại bao thể khoáng vật hình kim, que; do vậy nhìn bề ngoài ta có cảm giác như chúng chứa những sợi tóc nên được gọi là “Thạch anh tóc ”.Một trong số những mẫu vòng tay đá thạch anh đang được ưa chuộng nhất hiện nay là vòng tay đá thạch anh tóc trắng, nhưng không phải ai cũng phù hợp để sở hữu loại vòng tay này.

Những viên đá thạch anh tóc được biết đến như là một viên đá quyền lực,  thiêng liêng và biểu hiện sức mạnh bóng tối tiềm ẩn của các vị thần và nữ thần trên trái đất. Trong các nền văn hoá khác, nó hướng dẫn linh hồn đến thế giới bên kia, phục vụ trong các nghi thức thiêng liêng và lễ nghi bộ tộc.


Đá Thạch Anh trắng là bùa hộ mệnh đặc biệt, giúp bảo vệ ngôi nhà, xe cộ và tài sản bằng cách hạn chế hư hỏng và tai nạn do lỗi của con người gây ra. Vòng tay đá thạch anh tóc trắng còn giúp  bảo vệ chống lại cơn thịnh nộ và các tai hại khác khi lái xe trên đường cao tốc, trên những chuyến đi dài bằng cách giảm căng thẳng và tập trung.

Đặt Đá Thạch Anh Khói tại bàn làm việc để lọc ra những tâm trạng xấu, những bất mãn không hay, hoặc những lời nhận xét tiêu cực làm cạn kiệt sự nhiệt tình và sức mạnh của bạn. Để chống lại sự thù địch hoặc tin đồn tại nơi làm việc.

Mang Đá Thạch anh trắng để nâng cao bản năng sống còn, và để được hỗ trợ trong việc đạt được các mục tiêu cá nhân và kinh doanh, thúc đẩy quá trình tư duy hợp lý, thực dụng và cải thiện tính toán và tổ chức. Nó làm tăng sự tập trung và có thể được sử dụng trong các tình huống nhóm để giảm bớt những khó khăn trong giao tiếp và thúc đẩy tinh thần hợp tác.

Để đeo vòng thạch anh tóc trắng một cách yên bình và may mắn, bạn phải có mệnh hợp với màu trắng. Mệnh hợp với màu trắng chính là mệnh Kim và mệnh Thủy. Vậy nên nếu thuộc một trong hai mệnh này bạn hãy rinh cho mình một chiếc vòng thạch anh tóc trắng nhé.


Share this:

1 nhận xét :

 
Copyright © 2014 Trang sức đá quý phong thủy theo mệnh. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates