BREAKING NEWS

Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Vòng đá mã não hợp mệnh cho những người tuổi Sửu


Là 1 trong các vật phẩm có công năng mạnh nhất trong việc thay đổi vận mạng cho người đeo được các nhà khoa học phong thủy công nhận, đá phong thủy thực sự là 1 “của quý” tuyệt vời đang đợi bạn khám phá.

Đá mã não có thể được hình thành từ nham thạch núi lửa nguội lạnh nhanh (Nguồn gốc vô cơ) hoặc từ xác thực vật, động vật hóa thạch nên có lớp đá lấp lánh này nhìn rất giống châu báu trong lòng đá nên trong phong thủy, là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ. Trong văn hóa tâm linh, có lẽ Mã não là loại đá gắn với nhiều quyền năng nhất. 

Người tuổi Sửu là những kẻ bảo thủ nhưng lại rất thật thà, chất phác và đáng tin cậy. Họ phân biệt đúng sai rõ ràng, kiên trì, nguyên tắc, và thận trọng, tâm huyết với sự nghiệp. Họ không dễ bị ảnh hưởng bởi người khác. 

Vòng Tay Đá Thạch Anh Cho Người Tuổi Tỵ 4

Trước khi hành động, họ suy nghĩ rất kĩ càng, có trước có sau. Người tuổi Sửu thường dè dặt, ít nói và tinh thần kiên định. Họ khiến mọi thứ trở nên có trật tự bằng niềm tin mãnh liệt và tính cách mạnh dạn, rắn rỏi. 

Ngoài công dụng là một loại trang sức cao cấp, vòng tay đá mã não còn được sử dụng như một vật phong thuỷ giúp người đeo đạt được những điều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Người tuổi Ất Sửu thuộc mệnh Kim vì vậy nên đeo những chiếc vòng tay phong thủy mệnh kim có màu trắng hoặc bạc để có thể tăng cường sự may mắn, tiền tài, số mạng. Ngoài ra họ cũng có thể đeo những chiếc vòng có màu sắc thuộc mệnh Thổ cũng rất tốt.

Không nên mua những chiếc vòng tay mang mệnh tương khắc với mệnh Kim như màu đỏ, hồng, tím hay những màu mang mệnh thủy như màu đen, xanh nước biển sẫm để tránh sinh suất, tổn hại cho bạn .

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Trang sức đá quý phong thủy theo mệnh. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates