BREAKING NEWS

Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Vòng tay đá thạch anh hợp mệnh với những người tuổi Thân

Vòng tay phong thủy không chỉ đơn thuần là một món trang sức đá quý phong thủy bình thường, mà nó còn mang ý nghĩa tâm linh, là vật hộ thân, kết nối giữa con người với Phật pháp nhiệm màu.

Là 1 trong các vật phẩm có công năng mạnh nhất trong việc thay đổi vận mạng cho người đeo được các nhà khoa học phong thủy công nhận, đá phong thủy thực sự là 1 “của quý” tuyệt vời đang đợi bạn khám phá.

Người tuổi Thân thông minh lanh lợi , tài giỏi hơn người . Họ hoạt bát hiếu động , phản ứng nhanh , biết nắm bắt thời cơ , ý chí kiên định , vững vàng . Đây là những người lanh lợi , hoạt bát , tính toán khôn khéo , đầu óc tỉnh táo , đa tài nghệ , cảm nhận tốt . Người tuổi thân giỏi đoán lòng người , giao tiếp xã hội tốt . Họ luôn tìm kiếm những điều mới mẻ , có tài sáng tạo , biện luận giỏi , mong muốn thể hiện bản thân mạnh mẽ .


Người tuổi Thân bản thân là hành Mộc mà Mộc lại tương hợp với Mộc và tương sinh với Thủy nên để được nhân bội may mắn , bình an và xây đắp vững chắc số mệnh , người tuổi này nên chọn những chiếc vòng tay thạch anh màu xanh lá cây hay xanh ngọc lục bảo . 

Những màu sắc khác như màu xanh nước biển sẫm , đen của mệnh thủy cũng bổ trợ cho mệnh Mộc nên sử dụng những mang màu này cũng tốt .

Không nên sử dụng những chiếc vòng tay thạch anh có quá nhiều những gam màu sáng như màu trắng , bạc của mệnh Kim cho vòng tay đá thạch anh để tránh tai hạo xui xẻo do xưng khắc ( Kim khắc Mộc ) . Cũng cần hạn chế màu sắc của mệnh Hỏa như màu đỏ , hồng , tím để tránh sinh suất gây tổn thọ dương khí của bản thân .

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Trang sức đá quý phong thủy theo mệnh. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates