BREAKING NEWS

Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Vòng tay đá thạch anh đỏ - Đem lại hạnh phúc viên mãn cho nguời đeo

Ngày nay những chiếc vòng tay đá là một loại trang sức đá quý phong thuỷ giúp người đeo đạt được những điều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống cũng như trong công việc. 

Các loại đá quý có vẻ đẹp và những tác dụng tích cực khác nhau nhưng phổ biến hàng đầu phải nói tới đá thạch anh.

Vòng thạch anh đỏ không chỉ là trang sức với vẻ ngoài hấp dẫn, sang trọng mà còn đem tới rất nhiều tác dụng tốt cho con người và ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy.

Vòng đá thạch anh đỏ không chỉ nổi bật với gam màu đỏ, vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho người phụ nữ, đây cũng được tin là viên đá tượng trưng cho tuổi thọ, sự hạnh phúc và niềm vui viên mãn cho nguời đeo.


Về phong thủy, vòng tay thạch anh đỏ có khả năng giúp tăng sự tự tin cho chủ nhân khi giao tiếp, xóa bỏ những ý nghĩ tiêu cực, giúp tăng tinh thần làm việc minh mẫn, hiệu quả hơn khi giải quyết công việc từ đó tăng khả năng thành công hơn trong cuộc sống.

Thạch anh đỏ có tác dụng làm tăng cường năng lượng tích cực cho tình yêu và hôn nhân. Nó thường được dùng để dưới giường ngủ của vợ chồng để tránh các mối bất hòa có thể xảy ra.

Trong cửa hàng nên đặt một quả cầu thạch anh đỏ để kích hoạt duyên bán hàng cho nhân viên, tạo cát khí cho cửa hàng và tạo sự thân thiện của khách hàng với cơ sở kinh doanh.

Vòng thạch anh đỏ là trang sức biểu tượng cho sự hưng thịnh và trường thọ. Nó có thể kéo dài tuổi thọ và mang lại phú quý cho người đeo. Ngoài ra vòng thạch anh đỏ còn là biểu tượng cho hạnh phúc, nếu mọi thành viên đều sử dụng sẽ làm cho gia đình luôn hạnh phúc.

Ngoài ra, nhiều chuyên gia phong thủy cho biết, đeo vòng mã não đỏ thường xuyên có thể cải thiện kĩ năng giao tiếp và tăng cường khả năng ăn nói với mọi người.





Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Trang sức đá quý phong thủy theo mệnh. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates