BREAKING NEWS

Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Lựa chọn vòng tay mã não hợp với những người mệnh Mộc

Những chiếc vòng tay phong thủy không chỉ đơn thuần là một món trang sức bình thường, mà nó còn hàm chứa ý nghĩa tâm linh, là trang sức hộ thân, kết nối giữa con người với Phật pháp nhiệm màu.

Những người mạng thủy luôn là người đem đến nguồn năng lượng tươi mới, nhẹ nhàng và sự tĩnh lặng. Trong phong thủy, Thủy chính là nước là yếu tố mạnh có khả năng hóa giải tất cả mọi bất lợi bởi vì Thủy có thể cuốn trôi Thổ, diệt Hỏa và hoại Kim. Thủy khi bình thường mang tới nguồn sống tốt tươi, là sự hài hòa, tuy nhiên khi dữ dội lại trở thành sức mạnh hủy diệt.

Vì thế những người mệnh Thủy thường có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục tốt, khéo léo trong cách cư xử, dễ thông cảm với những người khác, linh hoạt, có trực giác tốt, cởi mở, khả năng phục hồi nhanh, thường nhạy cảm, nói năng nhẹ nhàng, thẳng thắn.

vòng tay phong thủy đá labradorite

Dựa vào đó, áp dụng trong việc lựa chọn màu sắc vòng tay phong thủy mệnh Thủy, người mệnh Thủy tốt nhất nên đeo vòng tay mã não phong thủy màu trắng, xám, ghi, đen, xanh nước biển v.v…

Thủy khắc được Hỏa. Những người mệnh Thủy sẽ chế khắc được viên đá chính mình đeo có màu tượng trưng cho lửa là màu đỏ, hồng, cam, tím. Tương ứng đó là những loại đá mã não đỏ, đá garnet, đá carnelian, hay đá rhodolite, đá opal đỏ,… Vì có khả năng chế khắc nên các bạn cũng nên hạn chế khi lựa chọn màu đá này để làm đồ trang sức phong thủy đeo bên mình.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Trang sức đá quý phong thủy theo mệnh. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates