BREAKING NEWS

Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

Vì sao nên dùng mệnh cung phi để chọn màu sắc đá phong thủy?

Là một trong những vật phẩm sở hữu công năng mạnh nhất trong việc thay đổi vận mạng cho người đeo được các nhà kỹ thuật phong thủy công nhận, đá phong thủy đích thực là một “của quý” hoàn hảo đang đợi bạn khám phá.

Cung Phi tiêu dùng để coi về cưới gả, chứa nhà, phương hướng xây nhà, hướng bếp, đường đi... Bát Trạch Cung Phi được tính dựa trên Ngũ Hành, Bát Quái, qua Đó phản chiếu sự biến đổi và vững mạnh của vạn vật trong vũ trụ theo thời gian. Phi còn mang tức thị chạy, chạy là khác đi là sự vững mạnh - không giống nhau.

Sinh mệnh tính lúc ta thành lập, thường để xem Tử vi, tướng pháp. Nhưng ta chỉ được sinh ra sở hữu một lần trong đời. Và thành lập rồi, thì dù Sinh mệnh như nhau, nhưng Trai thì 7 vía, Gái lại 9 vía cơ. Bác mẹ khác nhau, vợ chồng khác nhau, con loại khác nhau, hướng nhà khác nhau, địa lý khác nhau…, làm cho Mệnh mỗi người sở hữu biến động, thay đổi, gọi là CUNG PHI, tức là sự phát triển.


Vì sao nên sử dụng mệnh cung phi để chọn màu sắc vòng đá phong thủy?

Đây là một vấn đề được mọi người rất để ý, dùng màu sắc đá đá như thế nào để hợp mệnh, hợp tuổi để cải vận, may lại may mắn tài lộc cũng như đổi thay cuộc sống.

- Cha mẹ cho ta sinh mệnh nhưng cuộc sống khiến cho ta thay đổi ko ai giống người nào (từ vợ chồng, con dòng, hướng nhà, địa lý, môi trường sinh sống…đều khác nhau), làm cho mệnh mỗi người mang biến động, đổi thay, gọi là chung là CUNG PHI, tức thị sự lớn mạnh.

- Cung phi bát trạch chính thức rất quan trọng trong việc ứng dụng màu sắc vào cuộc sống, thuật Phong Thuỷ, sử định phương hướng, tu tạo nhà cửa, bếp núc, mồ mả cho đúng Cát Phước, Hung họa…Từ lâu, Cung phi ko được chân truyền, nên người ta sử dụng lầm Cung sinh mới sai trái và mất dần sự tin tưởng.
- Và các dòng đá phong thủy, Hộ Mệnh đều có xuất xứ trong khoảng đất. Hơn nữa, đại vận chúng ta đang sống là đại vận Thổ.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Trang sức đá quý phong thủy theo mệnh. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates