BREAKING NEWS

Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Vòng đá cẩm thạch hoa sen có ý nghĩa gì trong phong thủy?

Là một trong các vật phẩm sở hữu công năng mạnh nhất trong việc đổi thay vận mạng cho người đeo được các nhà khoa học phong thủy xác nhận, đá phong thủy thực thụ là 1 “của quý” hoàn hảo đang đợi bạn khám phá.

Người xưa cho rằng, đeo ngọc trên người thấp cho vận khí, thấp cho sức khỏe, thấp cho tiền tài… Vàng thời mang giá, mà ngọc lại vô giá. Người ta đã chọn trang sức cẩm thạch để khiến phụ kiện và với mục đích chính là mang lại may mắn cho mình, song song xua đuổi ma quỷ.

Trong Phong Thủy, hoa sen biểu tượng cho sự thanh cao, thoát trần, sự hoàn hảo rút cục bởi sen là loài hoa mọc trong bùn nhơ nhưng luôn thanh cao, tinh khiết. Biểu trưng của nhà Phật, của toàn cầu Phật Pháp vô hạn chính là hoa sen. Dùng tranh sen mang tác dụng điều hoà khí vượng, tăng cường những nguồn năng lượng về sức khoẻ cho ngôi nhà., giúp gia chủ gỡ bỏ mọi ưu phiền, để tĩnh tâm, an hưởng hạnh phúc.

hoa sen

Ngoài ra, vòng đá phong thủy Hoa Sen trong phong thủy biểu tượng cho sự thanh cao, thoát trần và hoàn mỹ vì sống trong bùn nhưng ko phải bị tác động. Cộng mang ý nghĩa thanh lọc, hoa sen giúp điều hòa khí vượng, tăng cường năng lượng thấp và ngăn chặn những điều xấu, tạo điều kiện cho gia chủ hạn chế ưu phiền để tĩnh tâm an hưởng hạnh phúc.

Cũng giống như các cái đá quý khác thì vòng đá cẩm thạch hoa sen có một nguồn năng lượng dương dồi dào. Vì vậy, khi sở hữu bất kỳ một món trang sức được khiến cho từ đá hoa bạn sẽ được tiếp thêm nguồn động lực, mạnh mẽ, lạc quan trong cuộc sống. Tuy nhiên, đeo vòng tay đá đá hoa còn giúp xua tan sự muộn phiền, tâm hồn bạn sẽ luôn được thanh tú.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Trang sức đá quý phong thủy theo mệnh. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates