BREAKING NEWS

Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Trang Sức Đá Phong Thủy cho người mạng Kim

Hiện giờ Vòng Tay Trang Sức Phong Thủy ko chỉ tốt người lớn tuổi dùng mà giới trẻ cũng rất đam mê bởi vẻ ngoài lôi cuốn, hấp dẫn bên cạnh đó mà chúng còn sở hữu rộng rãi ý nghĩa trong phong thủy. do đó, vấn đề chọn lựa chiếc vòng đá phong thủy phù hợp với cung mạng của mình hết sức quan yếu, Đó là 1 trong các lý do để nó phát huy hết công dụng.

Bài viết đưới Đó chúng tôi sẽ cung cấp đến Anh chị em một số phương pháp chọn lựa vòng tay phong thủy dành cho người mạng Kim để nhận được phổ quát may mắn và tài lộc.

Phong thủy cho người mạng Kim
những ai mạng Kim thường rất quả quyết, luôn giữ vững lập trường, không bị những nhân tố tiếp giáp với ảnh hưởng tới quyết định của mình. Họ sở hữu phổ quát tham vọng, quyết đạt khá mục đích tới cùng. Họ khiến cho việc rất luật lệ và trang nghiêm trong mọi vấn đề.



Những điều cần lưu ý lúc tuyển lựa Vòng Tay Đá Phong Thủy cho người mạng Kim
hiện giờ vấn đề phong thủy khá hồ hết người quan tâm vì điều này tác động rất to tới cuộc sống của bạn. Đá thạch anh được xem là loại đá mạnh nhất trong phong thủy, năng lượng cao và rất đa dạng về màu sắc bởi vậy bạn nên nhanh tay có cho mình một cái vòng tay thạch anh để cảm nhận được các công dụng của nó. Và bạn nên căn cứ vào những vấn đề trên mà chọn mua cho mình một chiếc vòng tay thạch anh phù hợp nhất.
khi tìm tốt mẫu vòng tay thạch anh hợp cung mệnh thì nguời mạng kim sẽ nhận khá các công dụng sau đây:
Kích thích và tăng cường hoạt động của não bộ và giúp hiện trạng tinh thần phải chăng ổn định. nâng cao sức khỏe và sở hữu thể ngăn phòng ngừa phải chăng trạng thái đột quỵ. nâng cao cường sự quy tụ, nâng cao khả năng tư duy và sáng tạo

với tới phổ biến vận may trong công tác và cuộc sống, sự nghiệp của bạn sẽ luôn được thăng hoa và phát đạt.
nguyên tố phong thủy rất quan yếu, thành ra lúc chọn không phù hợp nếu như nhẹ thì vòng không phát huy công dụng gì nếu như mà nặng thì sẽ ảnh hưởng xấu đến người đeo nó.

Và dưới Đây là một vài lưu ý giúp bạn chọn vòng phong thủy thích hợp mang mạng Kim:
Màu tương sinh:
ví như bạn là người mạng kim thì nên đeo vòng tay mang màu của đất mẹ như là: màu nâu đất, màu vàng hoàng thổ. khi đeo các màu này thì bạn sẽ luôn gặp nhiều vận may và thời cơ trên con đường công danh và sự nghiệp của mình.

Màu tương hợp:
tương tự các cung mạng khác, những người nào mạng Kim tiêu dùng màu tương hợp sẽ rất tích cực. Và hợp với mệnh Kim chính là Kim, Đây là màu trắng và màu ghi.

Màu tương khắc:
Bạn là người mạng Kim tuyệt đối không đeo loại vòng thạch anh có màu hồng, màu đỏ, do các màu này ứng có hành Hỏa, mà Hỏa khắc Kim.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Trang sức đá quý phong thủy theo mệnh. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates