BREAKING NEWS

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Những người mệnh kim hợp trang sức màu gì?

Trang sức ngũ hành không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách thời trang của bạn mà nó còn ẩn chứa những ý nghĩa riêng biệt cho từng cung mệnh của con người. Đối với những người thuộc mệnh kim, nếu biết chọn những bộ trang sức đá quý có màu sắc phù hợp với cung mệnh của mình sẽ đem lại rất nhiều sức khỏe, may mắn và hưng vượng cho người sở hữu.

Không chỉ thu hút người đeo bởi vẻ đẹp mê hoặc, lấp lánh bên ngoài, trang sức đá màu còn ẩn chứa muôn vàn điều kỳ diệu luôn chờ chúng ta khám phá,...Với việc chọn trang sức theo cung mệnh Ngũ hành, đã có nhiều quan niệm cho rằng nếu dùng trang sức không đúng cách, không theo màu sắc ngũ hành cho hợp với mệnh người đeo, có thể đem lại những điều chưa hoàn hảo cho người sử dụng. Ngược lại, nếu đeo trang sức gắn các loại đá có màu sắc phù hợp với cung mệnh, sẽ đem lại sức khỏe, may mắn, hưng thịnh cho người đó. Vậy những người thuộc mệnh kim hợp trang sức màu gì? Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của trangsucphongthuymixi và lựa chọn cho mình trang sức phù hợp nhất nhé.


Người mệnh kim nên chọn đeo trang sức màu gì?

1. Màu trắng

Những điểm nổi bật trong tính cách của người mệnh Kim là sự tinh tế và sâu sắc. Màu trắng là màu thuần khiết và trong sáng, là màu của sự hoàn thiện, sự dung hoà của các màu trong cuộc sống. Màu trắng được xem là màu bản mệnh của mệnh Kim.


Chính vì vậy, với những người mệnh Kim có thể chọn những mẫu trang sức kim cương với sắc trắng tượng trưng cho cung mệnh của mình bởi điều này mang lại sự hòa hợp và tạo ra nguồn sinh khí tốt trong cuộc sống.

2. Màu Xám Bạc

Màu xám bạc, tươi sáng, mang đến vẻ đẹp, sự sạch sẽ .Tinh tế, rõ nét, sâu sắc là những điểm nổi bật trong tính cách những người mệnh Kim. Và màu xám là màu thể hiện đầy đủ những tính cách ấy.


3. Màu vàng sậm, nâu đất

Bên cạnh đó, những người thuộc mệnh Kim còn mang đến cho mình sự ấm áp và huyền bí với các sắc màu thuộc hành Thổ như vàng sậm, nâu đất vì theo thuyết ngũ hành thì “Thổ sinh Kim”. Do đó, những gam màu của Thổ sẽ bổ sung năng lượng và tiếp thêm sức mạnh cho chính bạn.




4. Màu xanh lá cây

Thêm một sự lựa chọn nữa cho mệnh Kim là màu xanh lá cây với sắc màu tràn đầy nhựa sống của Mộc vì chỉ có Kim mới có thể chế khắc được Mộc…

Người mệnh Kim cần tránh đeo trang sức màu gì?

Mệnh Hỏa tương khắc với mệnh Kim (lửa nung kim loại tan chảy) vì vậy mà những người mệnh Kim nên tránh đeo những trang sức màu của mệnh hỏa như: màu hồng, màu đỏ,  những màu tượng trưng cho lửa có thể ảnh hưởng đến những may mắn mà người mệnh Kim có được trong cuộc sống.

Với những chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đọc đã tìm ra cho mình những trang sức màu gì hợp mệnh kim nhằm mang đến những điều may mắn.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Trang sức đá quý phong thủy theo mệnh. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates