BREAKING NEWS

Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Đá phong thủy và những lợi ích cho sức khỏe cực tốt

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia thì các loại đá phong thủy với vẻ đẹp bên ngoài lung linh huyền ảo, long lanh và bên trong là một nguồn năng lượng linh khí, mang lại cho bạn năng lượng về tinh thần và sức khỏe.

Từ thời xưa người ta đã sử dụng đá quý rồi, và bây giờ ý nghĩa của đá càng được làm rõ, mà đặc biệt nhất là trong lĩnh vực điều trị bệnh.

Từ rất lâu rồi người xa xưa đã sử dụng các loại đá quý trong việc điều trị bệnh, họ cho rằng các loại đá quý này sẽ mang lại sự cân bằng về mức năng lượng chứa đựng bên trong cơ thể, cũng như yếu tố tồn tại xung quanh tác động tới con người.


Đá phong thủy trị bệnh tim mạch
  • Mỗi buổi sáng thức dậy bạn đặt viên đá phong thủy ở trước ngực để giúp cho tim của bạn luôn được khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh tim mạch.
  • Việc tiếp xúc thường xuyên với đá hỗ trợ trị bệnh cao huyết áp, ngăn chặn chứng nhói máu cơ tim, giúp lưu thông máu huyết.
  • Việc uống quá nhiều cafe, trà sẽ không tốt cho tim mạch nhưng đá phong thủy có thể loại bỏ những chất gây hại từ café, trà ra khỏi cơ thể bạn 1 cách nhanh chóng.
Đá phong thủy tốt cho hệ thần kinh
  • Do đây là 1 loại đá tâm linh có thể gắn kết với tiềm thức của con người vì thể khi va chạm với đá sẽ giúp cho con người luôn cảm thấy thoải mái, tinh thần vui vẻ và tăng cường sự tập trung.
  • Những khi có triệu chứng nhức đầu bạn có thể lấy viên đá phong thủy chà lên trán sau 15 phút bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả ngay.
  • Những ai phải làm những công việc mang tính chất áp lực cao thì việc đặt đá phong thủy lên bàn làm việc sẽ giúp họ ổn định được tinh thần, giảm stress và cảm thấy dễ chịu hơn.
  • Bên cạnh đó, đá phong thủy còn tốt cho hệ xương khớp đặc biệt ở những người lớn tuổi.

Thời có các vị vua chúa họ cũng dùng đá quý giống như món đồ trang trí nhằm có được sức mạnh quyền thế, khôn ngoan. Thường đeo rất nhiều món đồ từ đá quý trên người từ những chiếc mặt dây chuyền đá phong thủy đến những chiếc nhẫn phong thủy để mong muốn trở thành một người thông thái. Việc đeo đá quý trên người cũng được xem như bùa hộ mệnh bảo vệ bạn khỏi thế lực xấu xâm hại.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 Trang sức đá quý phong thủy theo mệnh. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates